เน็ต ais ราย วัน 15 บาท

AIS : สมัครเน็ต AIS รายวัน ไม่ลดสปีด โปรเน็ตวันทูคอล 9, 15, 19, 24 บาทสมัครเน็ต AIS รายวันลูกค้า AIS วันทูคอล ที่กำลังหาโปรโมชัน เน็ต AIS รายวัน แบบเพิ่มเงิน เข้ามาเลือก สมัครเน็ต AIS รายวัน แพ็กเกจใหม่ล่าสุดได้ในเว็บ ais2pro.com เราได้รวมโปรโมชัน เน็ตรายวัน AIS ไว้ให้คุณเลือกสมัครใช้งานทั้ง เน็ตรายวัน AIS ไม่ลดสปีด รวมทั้ง เน็ตรายวัน AIS แบบเต็มสปีด และโปรเสริม AIS แบบรายวัน ทุกแพ็กเกจ เลือกช่วงเวลาการใช้งานได้ 24 ชั่วโมง 2 วัน 3 วัน รวมทั้ง 5 วัน มีรายละเอียดโปรโมชัน ดังต่อไปนี้โปรเน็ต AIS รายวัน 1 วันสมัครเน็ตรายวัน AIS แบบ 1 วัน ใช้งานได้ภายใน 1 วัน มีโปรโมชันให้เลือกใช้งานอีกทั้ง โปรเน็ต AIS รายวัน ไม่ลดสปีด เน็ต AIS รายวัน แบบเต็มสปีด แล้วก็แพ็กเกจ ทั้งโทรทั้งยังเน็ต
– เน็ต AIS รายวัน เต็มสปีด เล่นเน็ตบนความเร็วสูงสุด มีจำนวนเน็ตให้เลือกใช้งาน 1 GB, 2 GB, 3 GB รวมทั้ง 4 GB แม้คุณอยากได้ สมัครเน็ต AIS รายวัน 24 ชั่วโมง แพ็กเกจราคาไม่แพงที่สุดในขณะนี้จะเป็นโปร เน็ต AIS รายวัน 19 บาท ใช้งานเน็ตได้ 1 GB โดยจะมีเงื่อนไขสำหรับในการ สมัครเน็ตวันทูคอลรายวัน 19 บาท ถ้าดูก่อนยละเอียดของแพ็กเกจ เน็ต AIS รายวัน 19 บาท จากตารางโปรโมชันจะมีความคิดเห็นว่าสามารถ สมัครเน็ตวันทูคอลรายวัน 19 บาท ได้เฉพาะภาคเหนือ ภาคใต้ และก็ภาคอีสาน แค่นั้น โดยจะมีรหัสโปรโมชัน เน็ต AIS รายวัน 19 บาท ของแต่ละภาคไม่เหมือนกัน สำหรับพื้นที่ที่ไม่อาจจะ สมัครเน็ตวันทูคอลรายวัน 19 บาท ได้ จะมีแพ็กเกจ เน็ตรายวันวันทูคอล ราคา 29 บาท ใช้งานเน็ตเต็มสปีดได้ 1 GB สมัครเดี๋ยวนี้แถมประกันคุ้มครองการติดเชื้อเชื้อไวรัสโคโรท้องนาจากทิพยประกันภัยฟรี 30 วัน ด้วย คุ้มมาก รีบสมัครด่วนเลย
– เน็ต AIS รายวัน ไม่ลดสปีด เลือกความเร็วเน็ตได้ตั้งแต่ 1 Mbps, 2 Mbps, 4 Mbps, 6 Mbps รวมทั้ง 10 Mbps เล่นเน็ตได้ไม่ยั้งสม่ำเสมอตลอด 24 ชั่วโมง ไม่จำกัดปริมาณเน็ต ราคา โปรเน็ต AIS รายวัน ไม่ลดสปีด 24 ชั่วโมง เริ่มที่ 25 บาท
– เน็ต AIS รายวัน ไม่ลดสปีด โทรฟรี สามารถใช้งานได้ อีกทั้งโทรอีกทั้งเน็ต มีแพ็กเกจให้เลือกใช้งานโทรฟรีอยู่ 2 แบบหมายถึงโทรฟรี AIS แล้วก็ โทรฟรีทุกเครือข่าย สำหรับแพ็กเกจ เน็ตรายวัน AIS ไม่ลดสปีด พร้อมโทรฟรีในเครือข่าย สามารถเล่นเน็ตได้ที่ความเร็ว 512 Kbps มีแพ็กเกจให้เลือกโทรฟรีในช่วงตี 5 ถึง 6 โมงเย็น และโทรฟรี 1 วัน ราคาเริ่มที่ 28 บาท ส่วนแพ็กเกจ เน็ตรายวัน AIS ไม่ลดสปีด พร้อมโทรฟรีทุกเครือข่าย สามารถเล่นเน็ตเหมาะความเร็ว 4 Mbps ราคาแพง 42 บาทโปรเน็ต AIS รายวัน 2 วันสมัครเน็ตรายวัน AIS แบบ 2 วัน ใช้งานได้ข้างใน 48 ชั่วโมง มีโปรโมชันให้เลือกใช้งานทั้ง เน็ต AIS ไม่ลดสปีด รายวัน และ เน็ตรายวัน AIS แบบเต็มสปีด
– เน็ต AIS รายวัน แบบเต็มสปีด 2 วัน เล่นเน็ตบนความเร็วสูงสุด มีปริมาณเน็ตให้เลือกใช้งานที่ 2 GB สมัครเน็ตรายวัน AIS เต็มสปีด 2 วัน ได้เฉพาะซิมวันทูคอลที่ใช้งานในภาคเหนือและก็ภาคตะวันออกเฉียงเหนือเพียงแค่นั้น ราคาแพ็กเกจอยู่ที่ 29 บาท
– เน็ต AIS รายวัน ไม่ลดสปีด 2 วัน เลือกความเร็วเน็ตได้ตั้งแต่ 1 Mbps, 2 Mbps, 4 Mbps, 6 Mbps และก็ 10 Mbps เล่นเน็ตได้ไม่อั้นสม่ำเสมอตลอด 48 ชั่วโมง ไม่จำกัดปริมาณเน็ต ราคา โปรเน็ต AIS รายวัน ไม่ลดสปีด 2 วัน เริ่มต้นที่ 35 บาท สามารถ สมัครเน็ต AIS รายวัน ไม่ลดสปีด 2 วัน ได้ทุกซิมทุกพื้นที่ ไม่มีเงื่อนไขสำหรับการสมัครโปรเน็ต AIS รายวัน 3 วันเป็นแพ็กเกจเน็ตเต็มสปีด มีปริมาณเน็ตให้เลือกใช้งานที่ 1 GB, 3 GB แล้วก็ 4 GB สมัครเน็ต AIS รายวัน 3 วัน ได้ทุกซิมไม่มีเงื่อนไขสำหรับเพื่อการสมัคร ราคาเริ่มต้นที่ 59 บาท หากคุณต้องการ สมัครเน็ต AIS รายวัน ไม่ลดสปีด 3 วัน ต้องติดตามโปรโมชันอัปเดตใหม่ในเว็บไซต์ของเรา เพราะว่าจะมีให้ สมัครเน็ตรายวัน AIS ไม่ลดสปีด 3 วัน เฉพาะบางเดือนแค่นั้นโปรเน็ต AIS รายวัน 5 วันเป็นแพ็กเกจเน็ตเต็มสปีดเท่านั้น ยังไม่มีให้ สมัครเน็ต AIS รายวัน ไม่ลดสปีด 5 วัน มีปริมาณเน็ตให้เลือกใช้งานที่ความเร็วสูงสุด 2 GB ราคา 99 บาท สามารถ สมัครเน็ตวันทูคอลรายวัน 5 วัน ได้ทุกซิมไม่มีเงื่อนไขสำหรับเพื่อการสมัคร

สำหรับแพ็กเกจ เน็ตวันทูคอรายวัน ราคาไม่แพงดังเช่น เน็ต AIS รายวัน 9 บาท เน็ต AIS รายวัน 15 บาท และ เน็ต AIS รายวัน 24 บาท ในเวลานี้ได้มีการปรับราคารวมทั้งเปลี่ยนแปลงโปรโมชันใหม่แล้ว
– เน็ต AIS รายวัน 9 บาท โปรเดิมเป็นแพ็กเกจเน็ตเต็มสปีด 100 MB แต่ในตอนนี้ทาง AIS ได้ยกเลิกการจำหน่ายแล้ว เสนอแนะให้ใช้งานแพ็กเกจ เน็ตเต็มสปีด 1 GB 24 ชั่วโมง ราคา 19 บาท ดีมากกว่า เพิ่มเงินอีกหน่อยแม้กระนั้นได้ปริมาณเน็ตมากรวมทั้งคุ้มกว่าโปร เน็ต AIS รายวัน 9 บาท แพ็กเกจเดิม
– เน็ต AIS รายวัน 15 บาท สำหรับลูกค้า AIS วันทูคอลที่เคย สมัครเน็ตวันทูคอลรายวัน 15 บาท แพ็กเกจเดิมจะเป็นโปรเน็ตเต็มสปีด 200 MB รวมทั้งโปร เน็ต AIS รายวัน 15 บาท เล่นเน็ตไม่ยั้งไม่ลดสปีด 512 Kbps ใช้งานได้ 24 ชั่วโมง ซึ่งในตอนนี้ทั้งสองแพ็กเกจได้ยกเลิกการจำหน่ายแล้ว ถ้าเกิดคุณอยาก สมัครเน็ต AIS รายวัน 15 บาท แนะนำให้ใช้แพ็กเกจเน็ตเต็มสปีด 19 บาท ซึ่งเป็นโปรโมชันใหม่ที่แพงไม่แตกต่างจากการ สมัครเน็ต AIS รายวัน 15 บาท มากนัก เพิ่มเงินขึ้นมาอีกบางส่วนแค่นั้น แต่ใช้งานได้คุ้มกว่า สมัครเน็ตวันทูคอลรายวัน 15 บาท โปรเดิมเยอะแยะเลย
– เน็ต AIS รายวัน 24 บาท แพ็กเกจเดิมจะเป็นโปร เน็ต AIS ไม่ลดสปีด รายวัน ความเร็ว 512 Kbps พร้อม โทรฟรี AIS ในช่วงตี 5 ถึง 5 โมงเย็น แต่เวลานี้ได้มีการเปลี่ยนแปลงราคา เน็ต AIS รายวัน 24 บาท เป็นราคา 28 บาท แล้วขั้นตอนการ สมัครเน็ตวันทูคอลรายวันสมัครเน็ตวันทูคอรายวัน ทั้ง เน็ตวันทูคอรายวัน แบบเต็มสปีด และ เน็ตวันทูคอลไม่ลดสปีด รายวัน กับเว็บไซต์ ais2pro.com ได้ตามขั้นตอนดังต่อไปนี้
1) เลือกโปร เน็ตรายวันวันทูคอล ที่อยากใช้งาน ดูกรยละเอียดและราคาของแพ็กเกจ เน็ตวันทูคอล รายวัน ไม่ลดสปีด แล้วก็ เน็ตวันทูคอรายวัน แบบเต็มสปีด ได้ในตารางโปรโมชัน
2) เติมเงินให้พอเพียงกับราคาศูนย์รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว ของแพ็กเกจ เน็ตวันทูคอล รายวัน ที่เลือกไว้
3) กด สมัครเน็ตวันทูคอลรายวันไม่ลดสปีด หรือ เน็ตวันทูคอล รายวัน แบบเต็มสปีด ได้เลย สำหรับผู้ใช้งานเว็บไซต์แห่งนี้บนมือถือ ระบบจะปฏิบัติงานสมัครให้โดยอัตโนมัติ ถ้าเกิดใช้งานบนคอมพิวเตอร์ คุณสามารถกด สมัครเน็ตวันทูคอลรายวันไม่ลดสปีด หรือ สมัครเน็ตวันทูคอรายวัน เต็มสปีด ได้โดยดูรหัสที่แสดงบนหน้าเว็บ แล้วคัดลอกรหัสลงบนโทรศัพท์เคลื่อนที่ แล้วกดโทรออก
4) รอคอยเนื้อความรับรองการ สมัครเน็ตวันทูคอรายวัน ตอบกลับจากระบบ หลังจากนั้นก็เลยจะเริ่มใช้งานแพ็กเกจ เน็ตเต็มสปีด หรือ เน็ต AIS ไม่ลดสปีด รายวัน ที่สมัครได้แม้คิดว่าแพ็กเกจ เน็ตวันทูคอลไม่ลดสปีด รายวัน ที่ใช้งานอยู่เน็ตช้าไม่เร็วทันใจ สามารถสมัคร เพิ่มความเร็วเน็ต AIS รายวัน ได้ โดยสมัครโปรเสริมเน็ตเต็มสปีด เพื่อใช้งานเน็ตแรงๆบนความเร็วสูงสุดข้อดีและก็สิทธิประโยชน์ที่ได้รับเมื่อ สมัครเน็ตวันทูคอลรายวันสมัครเน็ตรายวัน AIS ไม่ลดสปีด หรือ สมัครเน็ตวันทูรายวัน เต็มสปีด มีคุณลักษณะเด่นคือ
– สามารถเปลี่ยนโปรโมชันได้เอง เลือกได้ตามสิ่งที่จำเป็นสำหรับการใช้งาน
– ระบุงบประมาณได้เอง ถ้าวันไหนไม่จำเป็นต้องใช้เน็ตก็ไม่ต้องเสียเงินเสียทองซื้อแพ็กเกจ
– สมัครเน็ตวันทูรายวัน ชำระเงินเพียงแค่หลักสิบแค่นั้น เหมาะกับคนงบประมาณน้อย
– มีแพ็กเกจให้เลือกสมัครหลายแบบ ทั้งยังเน็ตไม่ลดสปีด เน็ตเต็มสปีด รวมทั้งแพ็กเกจ อีกทั้งโทรทั้งยังเน็ต
– สะสมพอยท์เพื่อใช้เป็นส่วนลดหรือแลกเปลี่ยนค่าโทรค่าเน็ตได้
– รับสิทธิพิเศษรวมทั้งส่วนลดจากร้านต่างๆ
– หากมียอดการใช้แรงงานต่อเดือนครบตามเงื่อนไขที่กำหนด สามารถรับสิทธิพิเศษจากเอไอเอสเซเรเนดได้ มองรายละเอียดต่างๆนอกเหนือจากนี้ได้ที่

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เน็ต ais ราย วัน 15 บาท

ที่มา : https://www.ais2pro.com/เน็ต-ais-ราย-วัน-15-บาท/

ใส่ความเห็น

Design a site like this with WordPress.com
เริ่มได้